KEN88(Luật quản lý và vận hành sân bay (GO79))

KEN88 – Luật quản lý và vận hành sân bay (GO79): Một bước tiến mới trong hệ thống quản lý sân bay Việt Nam
I. Giới thiệu về KEN88 – Luật quản lý và vận hành sân bay (GO79)
1.1. Nhu cầu cần đổi mới quản lý và vận hành sân bay
1.2. Mục tiêu và điểm nổi bật của KEN88
1.3. Sự phát triển của ngành hàng không và vai trò quan trọng của sân bay
II. Quy định chính của KEN88
2.1. Quản lý vận hành sân bay
2.2. Biện pháp đảm bảo an ninh hàng không
2.3. Điều chỉnh việc thu phí sân bay
2.4. Quản lý chất lượng dịch vụ sân bay
2.5. Quản lý môi trường và bảo vệ nguồn nước
III. Ưu điểm và thách thức khi thực hiện KEN88
3.1. Ưu điểm của KEN88
3.2. Thách thức trong thực hiện KEN88
IV. Những hướng đi tiềm năng cho sân bay Việt Nam theo KEN88
4.1. Mở rộng và nâng cấp sân bay hiện có
4.2. Phát triển sân bay quốc tế và khu vực
4.3. Nâng cao chất lượng dịch vụ
V. Những kinh nghiệm và học hỏi từ các quốc gia khác
5.1. Những thành công trong quản lý và vận hành sân bay
5.2. Học hỏi từ những thất bại và sai lầm
5.3. Gợi ý và đề xuất áp dụng cho sân bay Việt Nam
VI. Những khuyến nghị và đề xuất cho việc áp dụng KEN88
6.1. Tăng cường cơ sở hạ tầng sân bay
6.2. Đào tạo và nâng cao năng lực quản lý
6.3. Tạo thuận lợi cho các công ty hàng không và đơn vị liên quan
VII. Tầm quan trọng và hiệu quả của KEN88
7.1. Tầm quan trọng của KEN88 với ngành hàng không Việt Nam
KEN88(Luật quản lý và vận hành sân bay (GO79))
7.2. Hiệu quả và lợi ích dự kiến từ việc thực hiện KEN88
VIII. Kết luận
8.1. Tổng kết về KEN88 – Luật quản lý và vận hành sân bay (GO79)
8.2. Triển vọng của ngành hàng không Việt Nam và sự đóng góp của KEN88